Wednesday, June 29, 2011

ประสปการณ์เล่นหุ้นปั่นอีกวันกับ HTC

        วันนี้อยากเล่าเรื่องประสปการณ์เล่น Daytrade อีกวันครับ  ความเสียวคนละเรื่องกับดักหุ้นพื้นฐานดีมากมาย  คือไม่กี่วันก่อน ที่ Advanc กับ Dtac ลงหนักๆ ผมโพสใน fan page ว่า เก็บเถอะๆ เคาะ ATC ไปก็ได้ วันต่อมา +ไปตัวละ 2% กินนิ่มๆ ดีใจ อิอิ

      แต่วันนี้อยากจะทดสอบ ทฎษฎี " ลิ่งวันแรก วันต่อไปมันต้องขึ้น " กับเจ้า HTC ซึ่งมันก็จริงๆหนะแหละ อุส่าตื่นมาตั้งแต่6โมง มาคีย์ออเดอร์ 8พันหุ้น อุอุ เล่นเดย์ทีละ 5หมื่นส่วนใหญ่ได้ เล่นเดย์ทีละแสนทีไรบรรลัยทุกที T_T เลยเอาแค่นี้ดีกว่า  รีบคีย์ตั้งแต่เช้า
วอลุ่มหนาแน่น ดู projection ขึ้นจาก 6.55 มา 7บาทกว่าๆ พอเปิดมา ได้ราคา 8บาท T_T อาไรกันเนี่ย อุส่าคีย์ก่อนไหงได้ทีหลัง กว่าเจ้า iphone จะแสดงผลราคาปัจจุบันก็ ไปที่ 7.80  ( กรี๊ด อะไรฟระเนี่ยอุส่า กรุคีย์เช้านะเฟร้า  จริงๆมันคงไม่เกี่ยวหรอกครับ ว่าคีย์ตอนเช้าๆจะได้เลยอ่ะผมว่านะเพราะมันสุ่มจากโบร๊คอ่ะครับ )  ลบไป 1790 บาท  รออีกอึดใจนึงค่อยๆ ดีขึ้นไปที่ 8.30  เลยรีบคีย์เลย  Sale 8000@8.00 บาท  ได้เท่าไรก็เอาเด๋วมันรูดลงอีก ได้มา 1800แทน อุอุ  เสร็จแล้วเจ้าโทรศัพท์มือถือ HTC ดิ่งยาวเหลือ 7.00 ในตอนกลางวันT_T ( จริงๆน่าเล่นรอบไม่งั้นรวยแย้ววันนี้) ^_^
            จากประสปการณ์วันนี้จึงอยากบอกเพื่อนๆชาวเดย์เทรดว่า ถ้าจะเดย์เทรด เล่นดักตีหัวพวกหุ้นพื้นฐานดีกว่า BANPU ADVANC DTAC AGE LANNA CPF ^_^  ไม่งั้นความเสียวนี่อาจจะไม่คุ้ม  แต่ก็เฟิร์มว่า ทฤษฎีที่ว่า ลิ่งวันนี้ พรุ่งนี้ให้ ATO ก็ใช้ได้ครับ มันพุ่งไปต่อแน่ๆจร้า  พรุ่งนี้มี NEP ให้ลองเล่น แต่ว่าจะยืนดูละครับ  แหะๆ :D

             ช่วงนี้ถ้าไม่ดักเล่นหุ้นพื้นฐานที่โดนทุบก็ลองดูพวก SUSCO RAIMON SSI ที่ราคา 1.1X นะครับ พอลุ้น 2-3 ช่องได้  ส่วนบ่อนที่เล่นกันหนักๆได้เป็นได้เสียเป็นเสียและเปิดให้แทงช่วงนี้ก็มี NEP TGPRO PRO HTC KAMART และที่สำคัญบ่อนผลไม้ MALEEจร้า ^_^

           จบประสปการณ์เสียววันนี้แต่เพียงเท่านี้ครับ ขอให้เพื่อนๆโชคดีในการลงทุนและการเสี่ยงดวงครับ ^_^

No comments:

Post a Comment