Monday, April 18, 2011

ตอนนี้ผม update link ที่จำเป็นต่อการซื้อขายหุ้นอยู่ด้านขวานะครับ -->

ผม update link ที่จำเป็นต่อการซื้อขายหุ้น อยู่ ด้านขวามือของ blog นะครับ สำคัญมาก สำคัญกว่า blog ผมอีก เพื่อนๆมือใหม่ที่เล่นหุ้น แนะนำให้ bookmark ไว้จร้า
อ้อ ผม update ราคาน้ำมันNymex , DJ ,  Gold และค่าเงินบาท Vs/Dollar ไว้ ล่างสุดของ blogนะครับ เป็น trend สำหรับการตัดสินใจในการซื้อจร้า ขอบคุณมากครับ ^_^

2 comments:

  1. ผมีคำถามครับ

    พวกกราฟหุ้นย้อนหลังนี่ดูได้จากไหนครับ

    ReplyDelete
  2. อ่า ดูได้ที่ http://www.settrade.com/C07_GraphIntraday.jsp?symbolType=i&indexName=SET+INDEX ครับ แต่ว่าย้อนหลังได้ 1 ปี ถ้าต้องการมากกว่านั้นต้องใช้บริการ www.settrade.com/setsmart จร้า
    แต่ถ้าต้องการดูแบบฟรีๆ ให้ไปห้องสมุดมารวยครับผม ^_^

    ReplyDelete