Wednesday, April 27, 2011

ATC/ATO ใช้ยังไงเมื่อไรกันครับ วันนี้ขอแนะนำวิธีใช้ ATO ATC จร้าา


  • เอาเบสิคก่อนเลยจร้าATO ( At The Open) ใช้ตอนซื้อหรือขายราคาเปิดตลาด ซื้อได้ช่วง9.30-10.00 แต่ใส่ระบบได้ตั้งแต่ข้ามวันมั้งเพราะผมก้อเคยใส่ตั้งแต่6โมง  ซื้อATOเมื่อคิดว่า หุ้นตัวนั้นจะขึ้นแบบลากยาวๆในวันนั้น อย่างน้อย 3-4ช่อง ใช้ตอนหุ้นตัวนั้นมีข่าวดีจัดๆครับและใช้เงินร้อนซื้อ  แต่ขายแบบATO ส่วนใหญ่จะขายตอนมีข่าวร้ายมาหลังตลาดปิด ซึ่งผมไม่แนะนำครับ  เพราะหุ้นอาจรีบาวค่อยไปขายตอนนั้นดีกว่า การซื้อขาย ATC( At The Close) คือการซื้อขายที่ราคาตลาดปิด คีย์ออเดอร์ได้ตั้งแต่ 16.30-16.35   ใช้ซื้อ ATC เมื่อหุ้นตกหนักและเรามีเงินเย็นซื้อ และคิดว่าพรุ่งนี้รีบาวแน่ๆ การซื้อ ATC มักจะได้ราคาต่ำสุด       การขาย ATC จะขายเมื่อตลาดเป็นขาขึ้น และเราใช้เงินร้อนซื้อซึ่งจะต้องขายในตอนเย็นถ้าเราขาย ATC มักจะได้ราคาดีสุดครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก้อน้อยจร้า ^_^

5 comments:

  1. ช่วงก่อนตลาดปิดหุ้นวิ่งเยอะกว่าตอนกลางวันเยอะ จะขึ้นจะลงบางทีผมเห็นว่ามันวัดกันก่อนปิดตลาดเลยล่ะ จริงป่าวครับ?

    ReplyDelete
  2. ก่อนปิดตลาดผมว่าเอาไว้ เลือกหุ้น ซื้อ ATC อ่ะครับ แต่มะค่อยได้ทำเลย พอร์ทเต็มตลอด T_T ส่วนใหญ่ขายวันเขียวแล้วชอบหาตัวเข้าเลยอ่ะครับ เสียนิสัย :(

    ReplyDelete
  3. ไม่รู้คนอื่นเป็นเปล่า โฆษณาด้านซ้ายบังโพสต์ในบล็อก ทำให้อ่านไม่ได้

    ReplyDelete
    Replies
    1. เป็นเหมือนกันเลย อ่านไม่ได้

      Delete